Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q1, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Resco Office, vị trí thuận lợi, giá tốt.
- Mã BĐS: RES01
- Giá thuê: 15 usd/m2
- Diện tích: 84m2, 250m2
- Phí xe máy: 215 nghìn/ chiếc
- Phí xe hơi: 1.500.000/chiếc
- Quy mô: 8 Tầng , 1 Hầm
- Hạng VP: C
- Loại máy lạnh: Trung tâm
- Hợp đồng thuê: 2 năm
- Cọc: 3 tháng
- Thanh toán: 3 tháng
- Chi tiết
- Bản đồ
Văn phòng cho thuê quận 1 Resco Office building tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Du, Quận 1 - lộ giới 20m rất thuận lợi về giao thông trong giao dịch hành chính, kinh doanh tại trung tâm Thành phố, nơi tập trung những công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Resco Office building công trình kiến trúc mang nét sang trọng, thể hiện tính hiện đại, cởi mở và nét văn hóa mới trong kinh doanh, khai thác tối đa góc nhìn từ cổng chính, phân định rõ các khu vực chức năng hoạt động. Công trình có khoảng lùi hợp lý, sảnh chính giải phóng tầm nhìn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp cận công trình, gia tăng chất lượng môi trường giao dịch và làm việc.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Resco Office building gồm 1 lửng, 8 tầng, 1 trệt, tổng diện tích xây dựng 5.595m2 trong đó diện tích tầng hầm là 931m2, toàn bộ diện tích còn lại được sử dụng cho thuê văn phòng. Resco Office building do Tổng Công Ty Địa Ốc Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên làm chủ đầu tư; lập dự án đầu tư và thiết kế bản vẽ thi công Xí Nghiệp Tư Vấn Thiết Kế - DERESCO (thuộc Tổng Công Ty Địa Ốc Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên). Các tầng cho thuê văn phòng được thiết kế vách ngăn tiện dụng linh hoạt trong việc bố trí mặt bằng phù hợp với nhu cầu sử dụng trong một không gian làm việc thông thoáng, an toàn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Dưới đây là một vài lưu ý để start-up lựa chọn nơi “an cư”.
Vị
trí dễ tìm
Vị trí văn phòng chính là một trong những yếu
tố tạo lợi thế, thể hiện tiềm lực và tạo ấn tượng cho đối tác, nhà đầu tư. Nếu
chọn một nơi giao thông khó khăn, thường xảy ra kẹt xe, địa chỉ không thống
nhất, cơ hội phát triển của start-up cũng bị ảnh hưởng. Không nhất thiết phải
“cố đấm ăn xôi” để đặt văn phòng ở quận trung tâm với giá đất, giá nhà quá cao.
Nhưng tối thiểu, doanh nghiệp cần nằm tại vị trí dễ tìm, trật tự và an ninh.
Chi phí hợp lý
Vấn đề chung của hầu hết start-up Việt là thừa
ý tưởng nhưng thiếu nguồn vốn. Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp trẻ chọn
văn phòng xa trung tâm thành phố hoặc những văn phòng cũ kỹ, xuống cấp.
Tuy vậy, hiện tại thị
trường xuất hiện nhiều loại hình văn phòng tiện lợi, chi phí hợp lý cho
start-up. Đơn cử như văn phòng ảo (virtual office), mô hình không gian làm việc
chung (co-working space) và căn hộ văn phòng office-tel.
Trong đó, căn hộ văn phòng Office-tel kết hợp
giữa tính năng lưu trú của căn hộ và tính năng văn phòng giúp tiết kiệm tối đa
chi phí. So với văn phòng thương mại thông thường, office-tel có nhiều ưu thế
như vừa tọa lạc tại trung tâm vừa có mức giá mềm nhờ diện tích nhỏ gọn, nên
đang là xu hướng được start-up ưa chuộng.
Môi
trường đa tiện ích
Loại hình office-tel có sảnh chờ sang trọng,
lối đi riêng, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ
và hệ thống an ninh 24/24…, đồng thời có tiện ích nội khu chuẩn 4 sao.
Có tổ hợp vui chơi, luyện tập và giải trí với
hệ thống phòng tập gym đa năng, spa, hồ bơi tràn trên không rộng hơn 300 m2. Hệ
thống vườn treo trên không giúp phủ xanh tòa nhà và mang lại không khí trong
lành, xanh mát. Trung tâm mua sắm hạng sang, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại,
hệ thống nhà hàng/quán bar/cà phê… cũng tích hợp trong tòa nhà.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét